Kết nối với AhaMove

Thông báo chi tiết về việc tăng giá, áp dụng từ 17h ngày 18/01

18 January, 2022

1. Thông báo thay đổi giá

2. Chi tiết bảng giá mới

3. Các câu hỏi thường gặp


Như đã thông báo trước đây, do áp dụng mô hình tính giá mới, Đội ngũ Ahamove xin được thông báo tới Quý khách hàng về việc thay đổi bảng giá mới cho tất cả các dịch vụ giao hàng và dịch vụ gia tăng của ứng dụng Ahamove. Thời gian áp dụng bảng giá mới từ 17h ngày 18/01/2022.


Mức tăng cho các dịch vụ là khoảng 10% so với mức giá đang áp dụng hiện nay. Một số dịch vụ đi kèm như Quay lại điểm lấy hàng, Giao hàng cồng kềnh, Giao hàng dễ vỡ và Hỗ trợ tài xế, … giá không đổi. 


Lần điều chỉnh này sẽ giúp các khách hàng doanh nghiệp được khấu trừ thuế VAT đầu vào với mức cao hơn so với hiện nay. 


Ahamove cũng cam kết sẽ nâng cấp chất lượng và trải nghiệm dịch vụ ngày càng tốt hơn cho Quý khách hàng. Mong các Quý khách hàng vững tin và tiếp tục ủng hộ.

Dưới đây là bảng giá mới chi tiết: 

Một số câu hỏi thường gặp:

Điều chỉnh giá 10% thì chất lượng dịch vụ của Ahamove có thay đổi không?

Ahamove cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, bao gồm cả chất lượng ứng dụng và chất lượng tài xế, các dịch vụ kèm theo để mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.


Khách hàng doanh nghiệp được khấu trừ thuế VAT đầu vào cao hơn, còn khách cá nhân thì có được lợi ích gì từ việc này không?

Với các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, chủ shop chưa thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp, Ahamove đang nghiên cứu để đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ hơn cho khách hàng như khuyến mại, gói hội viên.


Ahamove đã tăng 10% giá, vậy tỷ lệ nhân giá vào khung giờ cao điểm liệu có giảm bớt để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng không hay vẫn sẽ giữ như cũ?

Hiện tại việc thực hiện giá linh động (surge pricing) được áp dụng do sự chênh lệch cung cầu, do một vài nguyên nhân sau: nhiều đơn đặt hàng phát sinh cùng lúc, thời tiết bất thường (mưa, nắng, bão,…) hoặc dịp nghỉ lễ, khung giờ cao điểm giao hàng,…

Tuy nhiên, Ahamove cam kết đồng hành và hỗ trợ chủ shop trong giai đoạn này. 


Tôi cần giao rất nhiều hàng mỗi ngày thì khi tăng giá thế này, tôi có thể tiết kiệm phí giao hàng bằng cách nào?

Quý khách có thể tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng tính năng giao hàng đa điểm khi sử dụng Siêu Tốc với các đơn hàng trên cùng tuyến đường.

Ngoài ra, với các đơn hàng không cần giao gấp như hàng thời trang, mỹ phẩm,… quý khách có thể sử dụng dịch vụ Siêu Rẻ hoặc 4H để tiết kiệm chi phí từ 20% – 40%.


Trân trọng,

Đội ngũ Ahamove.

 25,988 total views,  2 views today