Kết nối với AhaMove

[HN] TỔNG HỢP TỪ A-Z CHO TÀI XẾ MỚI

03 October, 2017

 

Chào mừng bạn đến với AhaMove – Cộng đồng shipper AhaMove Việt Nam! Để giúp các tài xế mới hiểu rõ về công việc, nắm được những thông tin cơ bản, cũng như bớt bỡ ngỡ trong những ngày đầu nhận đơn đi ship, AhaMove xin được tổng hợp các thông tin cần thiết từ A-Z cho bạn tại bài viết này.

I. Chính sách thưởng cho tài xế AhaMove

Ngoài khoản thu nhập từ phí ship các đơn hàng, tài xế AhaMove còn được hưởng rất nhiều chính sách, chế độ đãi ngộ LƯƠNG + THƯỞNG hấp dẫn. Nhanh tay tìm hiểu ngay tại: Chính sách thưởng cho tài xế mới

 

II. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tài xế AHA

Để trở thành Siêu Xế nghìn đơn, anh chị em không thể bỏ lỡ:

1. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tài xế Ahahttp://bit.ly/hdtxmoi

2. Hướng dẫn sử dụng Ví điện tử MoMo: http://bit.ly/2l4rc25

3. Ngoài ra, để biết thông tin chi tiết về các điểm giao dịch MoMo đang hoạt động tại Hà Nội, xế có thể làm theo các cách:

Cách 1: Truy cập trang web: https://momo.vn/timdiemgiaodich/

Cách 2: Tìm cửa hàng FPT Shop tại trang web: https://fptshop.com.vn/cua-hang

Cách 3: Tìm các điểm ViettelPost tại:

https://www.viettelpost.com.vn/PostOfficeNetwork

 

III. Nội quy và chế tài: 1001 vấn đề tài xế cần tránh

Tại AhaMove, chế độ thưởng – phạt luôn rõ ràng và công bằng để đảm bảo quyền lợi nghĩa vụ cho các tài xế. AhaMove chia các hành động vi phạm nội quy của tài xế theo các mức độ nghiêm trọng khác nhau, đi kèm với đó là các chế tài tương ứng. Anh chị em tài xế cần nắm rõ những vấn đề nên tránh khi hợp tác cùng AhaMove để có thật nhiều đơn hàng suôn sẻ và hạn chế sự cố không đáng có.

Mời bạn xem chi tiết tại ĐÂY.

 

IV. Các kênh hỗ trợ tài xế của AhaMove

AhaMove luôn cố gắng giúp đỡ nhiệt tình, hỗ trợ hết mình, giải quyết các vấn đề khúc mắc mà tài xế gặp phải. Khi gặp sự cố, đừng quên bạn có thể liên hệ:

1.  Hotline: 1900 54 54 11 

2. Email hỗ trợ: support@ahamove.com

3. Fanpage dành riêng cho tài xế: https://www.facebook.com/taixeAhaMove/

4. Cộng đồng tài xế AhaMove Hà Nội trên Facebook (bạn cần trả lời câu hỏi để được duyệt vào nhóm): https://www.facebook.com/groups/2048867538702581/

 

Hy vọng với những thông tin quan trọng trên, các tài xế sẽ có những trải nghiệm giao hàng thật tuyệt vời, đạt mức thu nhập như ý và gắn bó dài lâu cùng AhaMove!

 

Trân trọng,

Đội ngũ AhaMove Hà Nội.

 8,745 total views,  1 views today